Nhằm mang đến quý khách những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất, chúng tôi đưa ra nhiều phương thức thanh toán để quý khách dễ dàng lựa chọn:
Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng
Thanh toán chuyển khoản
Thanh toán khi nhận hàng (COD)
Thanh toán Online qua thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ bằng các cổng thanh toán
Thanh toán Online qua thẻ ATM nội địa bằng các cổng thanh toán
COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng. Với phương thức thanh toán này, quý khách trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình. Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc**.
**Lưu ý: Chỉ áp dụng cho đơn hàng có tổng giá trị nhỏ hơn 10 triệu đồng. Nếu đơn hàng trên 10 triệu đồng, quý khách vui lòng chọn hình thức thanh toán khác.
Đơn giản. An toàn. Không chút rắc rối mà lại an tâm tuyệt đối khi quý khách chọn thanh toán COD tại MR-G.
Hầu hết các thẻ tín dụng hỗ trợ bởi VISA hoặc Mastercard đều được chấp nhận khi thanh toán. Thông tin về thẻ của quý khách được bảo mật bằng các tiêu chuẩn mã hóa hàng đầu.
Chúng tôi không chủ động lưu lại thông tin thanh toán của quý khách. Các thông tin chúng tôi thu thập từ quý khách hoặc có được từ hệ thống thanh toán là hoàn toàn giới hạn và cũng chỉ nhằm mục đích xác minh giao dịch với ngân hàng.
Ngoài ra, chúng tôi đảm bảo tính an toàn cho quý khách thanh toán tại website theo đúng chuẩn bảo mật thanh toán an toàn quốc tế PCI-DSS. Chúng tôi cũng có những mối liên hệ hợp tác chặt chẽ với các ngân hàng để nhằm đảm bảo các giao dịch được bảo vệ.
Vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi thanh toán tại website MR-G.
Tuy nhiên, để thông tin thanh toán của quý khách được xác minh nhanh chóng và chính xác, tại trang thanh toán, sau khi điền Thông tin nhận hàng, quý khách vui lòng chọn mục “Địa chỉ in trên hóa đơn khác với địa chỉ nhận hàng” và điền đầy đủ thông tin của quý khách vào mục “Địa chỉ thanh toán”.
Chúng tôi không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khi quý khách thanh toán bằng thẻ tại website. Chúng tôi chỉ nhận đúng số tiền mà quý khách cần phải thanh toán trên hóa đơn.
Tuy nhiên, trong một số trường hợp nếu quý khách sử dụng thẻ không được phát hành tại Việt Nam, quý khách có thể sẽ phải thanh toán thêm một khoản phí chuyển đổi ngoại tệ cho ngân hàng phát hành thẻ. Trong trường hợp quý khách không chắc chắn về việc thanh toán phí này, xin vui lòng liên hệ lại với ngân hàng phát hành thẻ để được tư vấn thêm.
Hiện chúng tôi có hỗ trợ dịch vụ thanh toán bằng thẻ thanh toán trực tiếp lúc nhận hàng cho khu vực Hà Nội nếu sản phẩm trong đơn hàng của quý khách được bán và giao hàng bởi MR-G.
Tất cả các giao dich thanh toán thẻ đều được xác minh qua Cổng thanh toán. Quá trình xác minh được thực hiện tự động dựa trên các thuật toán máy tính, do vậy thông tin thanh toán của quý khách hoàn toàn được giữ an toàn và bảo mật.
Tuy nhiên, trong một số trường hợp khi hệ thống không thể xác minh được thông tin, nhân viên hỗ trợ thanh toán của chúng tôi có thể sẽ liên hệ với quý khách để xin thêm một số thông tin nhằm xác nhận giao dịch. Giao dịch thanh toán được xác minh thành công khi thông tin cung cấp của quý khách trùng khớp với thông tin từ hệ thống.
Quý khách không cần xuất trình thẻ thanh toán lúc nhận hàng.
Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nhân viên giao hàng của chúng tôi có thể cần quý khách xuất trình Chứng minh nhân dân để đảm bảo đơn hàng được giao đúng người nhận.
Để thanh toán bằng thẻ thanh toán hoặc thẻ ATM tại website, thẻ của quý khách phải được đăng ký dịch vụ thanh toán online (dành cho thẻ thanh toán) hoặc internet banking (dành cho thẻ ATM).
Trường hợp quý khách không thể thanh toán thành công, xin vui lòng kiểm tra lại với ngân hàng để chắc chắn không có trục trặc đối với thẻ của quý khách (như chức năng thanh toán online đã bị ngắt, thẻ đang bị tạm khóa, hoặc thẻ không còn đủ hạn mức thanh toán,v.v…). Đồng thời, số tiền còn lại trong tài khoản thẻ sau khi thanh toán phải đảm bảo số dư tối thiểu theo quy định của ngân hàng.
Trường hợp sau khi đã kiểm tra với ngân hàng nhưng vẫn không thanh toán được, xin quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ khách hàng để được trợ giúp thêm.
Trong mọi trường hợp, trừ khi có yêu cầu khác đi, Quý Khách hàng sẽ nhận được hoá đơn theo thông tin cá nhân đã đăng ký khi mua hàng tại MR-G. Để chuyển đổi từ hóa đơn cho cá nhân sang hóa đơn cho doanh nghiệp, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ trong vòng 7 ngày kể từ ngày đặt hàng. Sau thời gian trên, chúng tôi có toàn quyền từ chối hỗ trợ chuyển đổi.
Giao hàng & Nhận hàng
Đối với dịch vụ Ship COD, là hình thức thanh toán khi nhận hàng. Sau khi quý khách hàng cung cấp thông tin và địa chỉ, Nhân viên giao hàng sẽ giao sản phẩm và nhận tiền tận nơi theo yêu cầu của quý khách.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Chính sách vận chuyển hàng hóa của MR-G quy định đối tượng áp dụng, cách thức giao hàng, thời gian giao hàng và trách nhiệm của các bên liên quan đối với hàng hóa vận chuyển.
1.PHẠM VI ÁP DỤNG:
Chính sách vận chuyển áp dụng đối với các khách hàng không mua trực tiếp tại Showroom MR-G.
Đồng hồ G-SHOCK và BABY-G được giao hàng bằng dịch vụ Chuyển phát nhanh và dịch vụ Ship hàng COD (thanh toán khi nhận hàng) tới địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc và hoàn toàn miễn phí cho các đơn hàng thanh toán trên 1.000.000đ
2. CÁCH THỨC GIAO HÀNG
Đối với dịch vụ chuyển phát nhanh: Quý khách thanh toán bằng cách chuyển khoản cho MR-G qua một trong các tài khoản ngân hàng hiện có (xem phần hướng dẫn mua hàng). Chúng tôi sẽ gửi sản phẩm cho quý khách bằng hình thức chuyển phát nhanh của bưu điện cho tất cả các địa chỉ trên toàn quốc một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.
Đối với dịch vụ ship COD, là hình thức thanh toán khi nhận hàng. Sau khi quý khách hàng cung cấp thông tin và địa chỉ, Nhân viên giao hàng sẽ giao sản phẩm và nhận tiền tận nơi theo yêu cầu của quý khách.
Ngoài ra, nếu quý khách nhận hàng tại khu vực Hà Nội, nhân viên MR-G có thể giao hàng trực tiếp cho Quý khách trong thời gian sớm nhất và vẫn hoàn toàn miễn phí.
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG
Sản phẩm sẽ được giao trong vòng 24 giờ tại khu vực nội thành Hà Nội bằng hình thức nhân viên giao hàng trực tiếp.
Đối với khách hàng ở ngoại thành Hà Nội, các Tỉnh/Thành phố khác chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 36 giờ bằng hình thức Chuyển phát nhanh và hình thức ship COD.Thời gian trên không tính các ngày lễ, ngày nghỉ.
Ngoài các hình thức giao hàng thông thường trên, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách giao hàng ngay lập tức theo thỏa thuận hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng nếu có khả năng. Ngoại trừ một số trường hợp khách quan, Chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ so với thời gian cam kết do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, máy bay trễ chuyến, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình chờ xuất hàng.
4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
Dịch vụ vận chuyển do MR-G trực tiếp thực hiện hoặc được ủy quyền chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng.
Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhậnvà thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.
Sau khi khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc MR-G không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, vv… sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do khách chỉ định hoặc nhờ người thân, bạn bè chuyển giúp thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ cửa hàng đến khách hàng. Trong trường hợp này khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và các tổn thất liên quan.
Trong một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn và thời gian, địa điểm giao hàng có khả năng nguy hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với Quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.
Chính sách Đổi hàng
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
Tại MRG, chúng tôi luôn cố gắng hết sức để hiển thị và mô tả từng chiếc đồng hồ một cách thực tế và chi tiết hết mức có thể. Chúng tôi rất tiếc và hiểu rằng đôi khi sản phẩm bạn nhận được sẽ không như bạn mong đợi, chính vì vậy chúng tôi tự hào cung cấp cho bạn 7 ngày đổi hàng hoàn toàn miễn phí để bạn có thể tự do tìm cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý nhất với bản thân khi mua hàng.
Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng, Quý khách có thể yêu cầu đổi hàng hoàn toàn miễn phí. Thời hạn 7 ngày được tính theo dấu bưu điện khi Quý khách gửi sản phẩm về cho chúng tôi hoặc thời gian chúng tôi tiếp nhận yêu cầu trực tiếp (tại showroom) của Quý khách.
QUÝ KHÁCH LƯU Ý:
Đồng hồ mua rồi có thể đổi với tình trạng mới 100% trong vòng 7 ngày nếu đảm bảo các điều kiện bên dưới:
ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM
Quý khách vui lòng đọc kỹ các điều khoản nêu rõ trong chính sách đổi hàng của chúng tôi để đảm bảo sản phẩm được đổi cần thỏa mãn tất cả các điều kiện sau đây:
Sản phẩm không nằm trong danh sách giảm giá, khuyến mại.
Sản phẩm muốn áp dụng chính sách đổi hàng phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu.
Sản phẩm không bị dây bẩn, trầy xước, hư hỏng, dính hoá chất hoặc có dấu hiệu cạy mở.
Các bộ phận, linh kiện, phụ kiện, tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu kỹ thuật, quà tặng kèm theo (nếu có), … phải còn đầy đủ và không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
Hộp đựng, bao bì đóng gói sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị móp, rách, ố vàng, …
Khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại cửa hàng.
CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI HÀNG:
1. Đổi hàng vì không ưng ý
Những mặt hàng nào quý khách hàng được đổi lại?
Tất cả mặt hàng mua từ MR-G đều có thể đổi trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác theo yêu cầu của khách hàng khi sản phầm mang đổi còn nguyên vẹn. Nguyên vẹn ở đây nghĩa là hàng hóa phải còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng hoặc hỏng hóc.
Còn nguyên điều kiện ban đầu nghĩa là sản phẩm trong điều kiện còn mới nguyên bao gồm:
Chưa xuất hiện tình trạng đã qua sử dụng, bề mặt vỏ đồng hồ không có dấu hiệu xước dù rất nhỏ.
Đầy đủ các phụ kiện: Hộp,túi, tem, phiếu bảo hành, tem thương hiệu và hướng dẫn kỹ thuật, hóa đơn v.v…
Đồng hồ không được giảm giá quá 15%
2. Đổi hàng vì hàng mua bị lỗi
Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và gửi lại sản phẩm cho cửa hàng. Đồng thời báo ngay cho bên bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi gửi cho quý khách mặt hàng khác.
3. Đổi hàng vì sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng
Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra có đúng hàng của bạn bị gửi nhầm không. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI HÀNG:
Tuy nhiên chúng tôi không chấp nhận việc đổi hàng với các mặt hàng sau:
Các mặt hàng áp dụng khuyến mãi, giảm giá
Các mặt hàng được sử dụng làm quà tặng khách hàng.
Các mặt hàng không thỏa mãn điều kiện đổi sản phẩm
CHI PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỔI HÀNG:
Trong trường hợp hàng giao bị lỗi hoặc sai quy cách. Chúng tôi sẽ chịu chi phí vận chuyển trả hàng. Nếu hàng được giao đúng với đơn đặt hàng và không sai hỏng thì chi phí vận chuyển đổi hàng sẽ do khách hàng chịu.
Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng lên lịch hẹn nhận hàng để đổi, bộ phận giao nhận của chúng tôi sẽ chỉ đến nhận lại hàng một lần duy nhất. Nếu vì lí do nào đó bạn không thể giao trả hàng vào lần hẹn đó thì bạn có trách nhiệm tự mang hàng cần đổi đến địa chỉ giao dịch của chúng tôi, trước khi đến vui lòng gọi hotline để đặt lịch hẹn.
LỆ PHÍ ĐỔI HÀNG/ PHÍ LƯU LẠI KHO:
Các mặt hàng Sale Off, giảm giá, khuyến mại: KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI HÀNG
Các mặt hàng không còn nguyên điều kiện ban đầu, bị hỏng hoặc hư hao không do lỗi của chúng tôi: KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI HÀNG
Đồng hồ bị mất bảo hành, thẻ, hộp… sách giới thiệu hướng dẫn: KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI HÀNG
CÁCH THỨC ĐỔI HÀNG:
Đối với các giao dịch đổi sang sản phẩm có giá thành bằng hoặc cao hơn sản phẩm cũ, sau khi kiểm tra, hàng đổi lại còn nguyên vẹn, quý khách sẽ thanh toán thêm số tiền chênh lệch của hai sản phẩm này.
Đối với trường hợp khách hàng đổi sản phẩm thấp tiền hơn sản phẩm ban đầu, Chúng tôi sẽ hoàn tiền mua hàng hoặc tiền chênh lệch bằng cách chuyển vào tài khoản mua hàng của bạn dưới hình thức tích điểm, sử dụng cho các giao dịch mua bán hay sửa chữa của quý khách hàng vào lần sau tại hệ thống.
Phụ thuộc vào cách thức bạn thanh toán khi mua hàng. Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được làm rõ với từng trường hợp riêng biệt
ĐỊA ĐIỂM NHẬN ĐỔI HÀNG
Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm thật cẩn thận (đầy đủ các lớp chống sốc, chống va đập) sau đó gửi về địa chỉ:
CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ G-SHOCK Địa chỉ: 473 Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: 093.413.6886 – 024.8586.8484
Chúng tôi khuyến nghị quý khách sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của ViettelPost để chuyển hàng.
Các sản phẩm đồng hồ CASIO chính hãng tại Việt Nam được phân phối bởi Công ty Anh Khuê Watch với các quy định bảo hành như sau:
QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH CỦA ANH KHUÊ WATCH
Chính sách bảo hành miễn phí của Casio
Đồng hồ chính hãng được bảo hành 1 năm cho máy và 18 tháng cho pin (riêng đồng hồ để bàn và treo tường chỉ bảo hành máy)
Đồng hồ Casio G-Shock và Baby-G khi mua tại các cửa hàng của Anh Khuê Watch và đại lý từ ngày 01/04/2019 sẽ được hưởng chế độ bảo hành 5 năm dành cho máy và pin.
Điều kiện bảo hành miễn phí của Casio
Đồng hồ còn trong thời gian bảo hành và phải có phiếu bảo hành hợp lệ. Phiếu bảo hành quốc tế chỉ được áp dụng ở các quốc gia ngoài lãnh thổ Việt Nam
Điều kiện bảo hành có tính phí của Casio
Tất cả các đồng hồ do công ty Anh Khuê Watch phân phối mà không còn trong thời hạn bảo hành.
Mọi hư hỏng do thiên tai, sử dụng bất cẩn, sử dụng sai hướng dẫn, bấm nút điều chỉnh đồng hồ trong môi trường nước và các tổn hại trầy xước, bong tróc về dây, vỏ, mặt kính.
Mọi hư hỏng do sửa chữa không đúng cách từ những dịch vụ khác không phải do TTBH chính hãng.
Điều kiện hoàn trả và không bảo hành
Hàng giả, hàng nhái và tất cả các thương hiệu, sản phẩm đồng hồ không phải do công ty Anh Khuê Watch phân phối.
Giờ làm việc phòng bảo hành từ 8h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm việc từ 8h đến 12h.
Địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Casio chính hãng tại Việt Nam
Trung Tâm Bảo Hành Tại Hồ Chí Minh
– Trung tâm bảo hành 1: 437 Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TP.HCM. Số điện thoại (0283) 927 3778 – (0283) 927 3779
– Trung tâm bảo hành 2: 295 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM. Số điện thoại (0283) 836 1562
– Trung tâm bảo hành 3: Lầu 2, Số 20, 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, HCM. Số điện thoại: (0283) 927 0317 – (0283) 927 3517
Trung Tâm Bảo Hành Tại Hà Nội
Trung tâm bảo hành 1: 15 Ô Chợ Dừa, P. Ô Chợ Dừa, Hà Nội. Số điện thoại (0243) 223 2229
Trung tậm bảo hành 2: 70A Tuệ Tĩnh, P.Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số điện thoại (0243) 944 9836
Trung Tâm Bảo Hành Tại Đà Nẵng
Trung tâm bảo hành 1: 140 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Số điện thoại (0236) 366 4789.
Trung Tâm Bảo Hành Tại Cần Thơ
Trung tâm bảo hành 1: 56 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Số điện thoại (0292) 376 0630